สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสตูล
หน้าแรก/
เกี่ยวกับสำนักงาน/
ประวัติความเป็นมา
ยุทธศาสตร์/วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ภารกิจ/หลักธรรมาภิบาล
โครงสร้างองค์กร
แผนผังองค์กร
นโยบายและแผน
เอกสาร สนง.
ผู้บริหารกระทรวง พม.
ผู้บริหารจังหวัดสตูล
ตรากระทรวง
ข่าวสาร/
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
รายงานงบทดลอง
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ประกาศบุคคลหาย
รูปกิจกรรม
ผลการปฏิบัติงานประจำวัน
จดหมายข่าว
กฎหมาย/
กฎหมายการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
กฎหมายเกี่ยวกับ สนง.พมจ.
พรบ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ
เอกสารเผยแพร่/
แบบรายงานผลการสอบข้อเท็จจริงผู้ประสบความเดือดร้อนทางสังคม
แบบรายงานผล ศพค.
หนังสือการถอดบทเรียนโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจาก กสจ.
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการกลุ่มเป้าหมาย
เรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ดาวน์โหลดฟอร์ม
ITA/
ติดต่อเรา
ส่งข้อความถึงเรา
ศูนย์ข้อมูลทางสังคมฯ
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของภาครัฐ
o1 โครงสร้าง
o2 ข้อมูลผู้บริหาร
o3 อำนาจหน้าที่
o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
o5 ข้อมูลการติดต่อ
o6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
o7 ข่าวประชาสัมพันธ์
o8 Q&A
o9 Social Network
o10 แผนดำเนินงานประจำปี
o11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
o12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
o13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
o14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
o15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
o16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
o17 E-Service
o18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
o19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
o20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
o21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
o22 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
o23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
o24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
o25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
o26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบบุคคล
o27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
o28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
o36 การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตประจำปี
o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
038 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
o39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
o40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
o41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
o42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
o43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน